Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

Hiệp Sỹ Lợn

hiep sy lon

Phim Hiệp Sỹ Lợn

Diễn viên đóng: N/A
Danh mục: Phim Hoạt Hình, Phim Hài Hước
Nước sản xuất: Nhật Bản
Độ dài: 51 Tập
Năm sản xuất: 1994
Một ngày nọ, Quách Phân Quả Lâm đang chạy vội đến trường vì trễ học thì thấy một con lợn con màu vàng đang bị thương. Thực ra con lợn này chỉ đang bị đói, nó đã trở lại bình thường sau khi ăn táo của Quả Lâm. Khi đến trường, Quả Lâm mới biết con lợn đã trốn vào trong cặp của mình và gây ra một số rắc rối cho cô bé.


Sau đó khi đi học về cô bé lại chợt nhìn thấy con lợn, bỗng dưng nó biến mất và để lại một cái hộp gương, khi mở ra thì có một cái mũi lợn dính chặt vào mũi cô bé. Con lợn xuất hiện và nói rằng thật sự nó là hoàng tử Đông Lai Li A Lạc Sơn của hành tinh Bạo Lực. Nó giải thích rằng cái mũi lợn đó là để giúp biến thân: chỉ việc nói "Lợn con yêu mến, hiện thân!", Quả Lâm sẽ hiện thân thành một con lợn màu hồng có sức mạnh phi thường gọi là Burin.


Đây không phải là điều Quả Lâm lấy làm vui sướng gì vì cô bé chỉ muốn hóa thân thành một nữ anh hùng như thần tượng của mình là nhân vật "Nữ hiệp sĩ xinh đẹp" trên tivi. Đông Lai Li A Lạc Sơn (hay còn được cô bé gọi là Đông Đông) và cha nó (nói chuyện thông qua cái hộp gương) thuyết phục Quả Lâm rằng cô bé vẫn là hiệp sĩ đi cứu người, mỗi lần làm việc nghĩa cô sẽ được nhận một viên trân châu, và khi thu thập đủ 108 viên trân châu cô bé sẽ được hiện thân thành hình tượng mà mình thích.


Tuy nhiên Quả Lâm không được cho ai biết thân phận thật sự của mình, nếu không thì sẽ ở trong hình dạng Boorin mãi mãi không thể trở lại thành người. Đồng thời việc thu thập trân châu phụ thuộc vào hành động, có nghĩa là nếu cô bé lợi dụng sức mạnh của mình để làm chuyện riêng thì sẽ bị mất trân châu. Liệu Quả Lâm có thể đạt được mong ước không hay sẽ phải làm Boorin suốt đời?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét