Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

Fringe 4

Tu khoa: fringe 4 | phim fringe 4 | xem phim fringe 4

Phim Fringe 4

Diễn viên đóng: Anna Torv, Joshua Jackson, Lance Reddick, John Noble
Danh mục: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Hình Sự
Nước sản xuất: Mỹ
Độ dài: 22 Tập
Năm sản xuất: 2011
Olivia Dunham a.k.a Oliv,Liv
28 tuổi,người chỉ huy Fringe Division,1 mật vụ liên bang tài năng và xinh đẹp. Quá khứ của Olivia vẫn là 1 dấu hỏi,chỉ biết rằng năm lên 3,Olivia đã tham gia 1 thí nghiệm với loại thuốc Cortexiphan của William Bell (người đứng đầu Massive Dynamic) và Walter Bishop nên có 1 vài khả năng đặc biệt.

Walter Bishop
62 tuổi,là 1 nhà khoa học tài ba lỗi lạc nhưng bị vấn đề về thần kinh.Walter đã phải trải qua 20 năm cuộc đời trong viện tâm thần St.Claire's trước khi được Olivia và con trai Peter Bishop đưa về Fringe Division. Cách đây 25 năm có quan hệ khá mật thiết với William Bell và là tác giả của của nhiều thí nghiệm quái dị,mà sau này được 1 người nào đó đem ra sử dụng.

Peter Bishop
31 tuổi,con trai của Walter Bishop.Người có IQ 190 nhưng đã bỏ học giữa chừng,người ko làm được công việc nào quá 2 tháng. Peter cũng đã từng giả mạo giấy tờ của MIT,từng bị bắt 7 lần trước khi cùng Olivia về làm cho Fringe Division. Theo tình tiết trong tập 20 ở Season 1,Peter ko phải là Peter ở thế giới này mà là alter-Peter,sau đó năm 7 tuổi được Walter đón sang bên này. (Peter thật đã chết trước đó vì bệnh)

Astrid Farnsworth
1 mật vụ liên bang cùng tham gia Fringe Division,người có chuyên môn về ngôn ngữ và khoa học máy tính

Charlie Francis
Nhân viên FBI,đồng nghiệp và có mối quan hệ bạn bè mật thiết với Olivia

Phillip Broyles
Sếp của Olivia,người đưa ra quyết định lập Fringe Division,người luôn ủng hộ Olivia trong mọi quyết định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét